Tin tức

AMERICAN DOCUMENTS: TIMEX & AMERICAN WATCHMAKING

AMERICAN DOCUMENTS: TIMEX & AMERICAN WATCHMAKING

TIMEX AMERICAN DOCUMENT - Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ con người, văn hóa, lối sống, vẻ đẹp thiên nhiên. Timex đã bắt đầu nhận ra ý nghĩa của việc tạo nên một chiếc đồng hồ " chính hiệu Mỹ". Các nghệ nhân của Timex đã phủi bụi các công cụ cũ và tạo ra kỹ thuật mới để cho ra đời chiếc đồng hồ Timex American Documents tại trụ sở chính Connecticut.

TIMEX AMERICAN DOCUMENT vẫn giữ được bản chất giống như những chiếc đồng hồ đầu tiên được tạo ra cách đây 165 năm , nhưng cải tiến hơn về mọi mặt: công nghệ sản xuất, chất liệu, được thực hiện mởi những người thợ với tay nghề giỏi nhất, độ chính xác chuẩn Châu Âu thể hiện sự khéo léo tài tình trong từng chi tiết để tạo ra những chiếc đồng hồ thực sự tuyệt vời mang đậm chất Mỹ.

Bộ sưu tập hiện có bốn chiếc đồng hồ nổi bật do Mỹ sản xuất, được rèn bằng thép không gỉ có nguồn gốc từ Mỹ và được hoàn thiện bằng một loại satin bóng với vòng trên cùng được đánh bóng cao. Gorilla® Glass 3 chống va đập bảo vệ mặt số phụ thứ hai và chuyển động mạ vàng của Thụy Sĩ. Các dây da phong phú được làm bằng da của người thợ Mỹ. Và ngay đến chi tiết " Aged Waterbury Brass” phía sau của mặt đồng cũng là một cách gi dấu độc đáo tôn vinh nguồn gốc, lịch sử của Timex tại Waterbury, Connecticut tại thành phố Brass.

Để tạo ra một tuyệt phẩm như TIMEX AMERICAN DOCUMENT do chính người Mỹ sản xuất chưa bao giờ là dễ dàng. Timex đã đầu tư gần ba năm để tìm và đủ điều kiện thợ thủ công giỏi nhất của Mỹ, có khả năng tạo ra các bộ phận chính xác xứng đáng với chất lượng của Timex. Hơn thế nữa, Timex đã phải phát minh ra các quy trình mới để làm tay và thuyết phục các nhà sản xuất phụ tùng ô tô, những người có khả năng làm ra chất liệu đẹp như vỏ đồng hồ.

Cùng điểm qua các hình ảnh của TIMEX AMERICAN DOCUMENT

 

Timex Viet nam đang rất nóng lòng cùng các Timexer khám phá TIMEX AMERICAN DOCUMENT trong thời gian sắp tới. 

Đang xem: AMERICAN DOCUMENTS: TIMEX & AMERICAN WATCHMAKING